Tuesday, February 23, 2010

วันนี้โลกของคนดูหนังต้องกว้างและเปิดรับมากขึ้น

สวัสดีครับ

ผมได้เปิดเว็ปไซต์หนังอินเดียมานานกว่า 8 ปีแล้ว และก็จะทำต่อไปอย่างสนุก เพราะความเชื่อที่ว่า รักจะทำแล้วเราจะทำได้นานนั่นเอง ผมจำได้ว่า วันแรกๆ เมื่อได้รู้จักหนังเรื่อง Kabhie Khushi Kabhie...Gham หรือ K3G นั้น ผมก็มีความคิดมากมาย ว่าน่าจะทำเว็ปไซต์หนังอินเดียดีๆ สักแห่ง ก็เริ่มทำกันเลย ทำแบบ Offline อยู่ 1 ปีด้วยแป้นพิมพ์ที่ตัวอักษรเสีย นั่งพิมพ์แบบนั้นไปเรื่อย เพราะยังไม่มีเวลาออกไปซื้อแป้นใหม่ จนเปลี่ยนแป้นใหม่ ก็สามารถจัดการกับเว็ปไปได้พอควร พอที่จะเปิดเว็ปหนังอินเดียได้แล้ว ในที่สุดก็เปิดได้ ออนไลน์ ตามวันที่ที่เขียนไว้ในหน้าแรก ด้านล่าง





ตอนนั้นใช้ชื่อ www.thaimohabbat.com เปิดมาก็ไปเล่นตามที่ต่างๆ จนได้เพื่อนมากลุ่มหนึ่ง จากนั้นก็แยกย้ายกันไป แล้วก็มาใช้เว็ปแห่งนี้ เป็นชื่อของเรา indiamovies.konthaihappy.com ทำเว็ปมา 8 ปี ก็เริ่มคิดว่า เมื่อโลกเชื่อมเข้าหากัน การที่เรามุ่งแต่เรื่องหนังอินเดียอย่างเดียว โดยไม่สนหนังชาติอื่นๆ คงไม่ได้ เพราะฝืนกระแสโลก อาศัยอ่านจากเว็ปพันธมิตร อาจารย์ สันต์
ท่านว่า เราต้องคล้อยตามธรรมชาติ ผมก็ว่าน่าจะดี

แนวทางต่อไปคือ เน้นหนักหนังอินเดีย แต่ไม่ทิ้งหนังกระแสหลักต่างๆ ลองมาร่วมสนุกกับเรานะครับ แวะมาบ่อยๆ ไทยโมฮับบะเทน
อาจจะเป็น ที่พักใจแห่งใหม่ที่ดีของท่านก็ได้

สวัสดีและรักทุกท่าน

คุณ "โมฮับบะเทน"


"ความบันเทิง คือ ความรู้
ความรู้ เป็น ความบันเทิง"
ด้วย รักที่มีให้สรรพสิ่ง จาก
เว็ปไซต์หนังอินเดีย แห่งแรก ของไทยและ ใหญ่ที่สุด
เว็ปไซต์ (ไทย)"โมฮับบะเทน" http://indiamovies.konthaihappy.com

No comments:

Post a Comment