Thursday, February 25, 2010

คิดจะทำก็รีบทำดีกว่าจะมัวไปคิดอะไรมากมาย ผมเลยเปิดมันเสียเลย เปิดอะไร?

สวัสดีครับ

น่าจะ 20 กว่าวันแล้วที่ผมคิดจะขยายเนื้อหาของเว็ปไซต์ (ไทย)"โมฮับบะเทน" ให้มันมากกว่าเรื่อง หนังอินเดียเพียงอย่างเดียวแต่มันยังติดอยู่หลายอย่าง เช่น เทคนิค วิธีการอัพเนื้อหา และอะไรอื่นๆ อีก ผมกำลังคิดว่า จะต้องออกแบบ เขียนโปรแกรมวางระบบอีกมากมาย เพื่อรองรับ แต่มาคิดดูดีๆ เราอาจจะคิดมากไป ทำไมไม่ทำมันให้ง่ายๆ ล่ะ แล้วดูแลดีๆ มันก็ได้เหมือนกันล่ะ แล้วไอ้โปรแกรมนั่นค่อยเขียนตามมาก็ได้

ผมจึงเริ่มลงมือทำเปิด อีก 2 มุมในทันที คือ 1.โมฮับบะเทน-พาหุรัด มาร์ท และ 2.ข้อมูลท่องเที่ยวอินเดีย ผมยังไม่มั่นใจในการเพิ่มข้อมูลในทั้งสองหมวดเลย แต่มีความมั่นใจว่า มันจะต้องดีกว่าไม่มี เพราะว่า จะทำให้เรามีความพร้อมสำหรับข้อมูลหนังอินเดียและประเทศอินเดียมากขึ้น ผมยังสงสัยว่าตลาด โมฮับบะเทน-พาหุรัด มาร์ท ที่เปิดมาจะมีคนมาโพสต์ มาซื้อขายกันหรือไม่ ถ้าเรานำสินค้า
เกี่ยวกับหนังอินเดียมาวางจำหน่าย จะมีใครซื้อไหม คิดหลายมุม จนคิดว่า คิดมากไปแล้ว เลยเลิกคิด เอาเป็นว่า เปิดเป็นเปิดก็แล้วกัน
จบข่าว ดังนั้น เปิดมันเสียตอนนี้ ดีกว่า ที่เรามาคิดเสียดายในอีก 3-5 ปี ต่อไปว่า เพราะคิดมากไปทำให้เราไม่ได้เปิด

อย่างไรก็ตามมาดูกันครับ ว่ามันจะเป็นอย่างไร ว่างๆ ช่วยกันแวะมาเชียร์ มาอ่าน มาโพสต์ กันด้วยนะครับ

ขอบคุณครับผม

:-)

สวัสดีครับ
คุณ "โมฮับบะเทน"







"ความบันเทิง คือ ความรู้
ความรู้ เป็น ความบันเทิง"
ด้วย รักที่มีให้สรรพสิ่ง จาก
เว็ปไซต์หนังอินเดีย แห่งแรก ของไทยและ ใหญ่ที่สุด
เว็ปไซต์ (ไทย)"โมฮับบะเทน" http://indiamovies.konthaihappy.com

No comments:

Post a Comment