Saturday, February 20, 2010

คุยกับน้อง ที่ร้าน GMS แลกเปลี่ยนข้อมูลหนังอินเดีย

สวัสดีครับ

วันนี้ผมก็ได้เดินเที่ยวห้างเล่นๆ และหลังจากทำธุระเสียนาน ก็ลองแวะไปดูที่แผงซีด แผงหนึ่ง แต่พนักงานขายยืนเฉย ไม่สนลูกค้า
ผมก็เลยไม่ซื้อ เดินต่อไปก็ไปพบ ร้านขายซีดี มีทั้งเพลงเก่าใหม่ ไทย สากล มีครบ มีหนังทุกแนว อย่าง ร้าน GMS เข้าไปพนักงานก็
ยิ้มให้แล้ว เราก็ชื่นใจ เออ เขามีอัธยาศัยดีมาก ผมก็ลองเดินดูไปเรื่อยๆ พบหนังอินเดียมีอยู่แถวเดียว ดูๆ แล้ว มีหนังอินเดียเกรดต่ำ
อยู่ 1-2 เรื่อง ที่เหลือใช้ได้ มี อรชุน รามปาล มีชาฮ์ รุข ข่าน และมีเรื่อง Bhoothnath โดยท่าน อมิต๊าบ ด้วย เลยซื้อเรื่องนี้มา

สักพักก็มีน้องที่เป็นหัวหน้าสาขาเดินมาคุย ถามไถ่กันว่าผมชอบหนังอินเดียใช่ไหม ผมก็คุยด้วย บอกว่า ผมทำเว็ปไซต์หนังอินเดียอยู่
เราก็คุยกันอยู่พักใหญ่ ก็มีความเห็นเหมือนกันว่า ตอนนี้มีหนังอินเดียใหม่ๆ น้อย ผมก็ว่า เมื่อก่อนผมก็มาซื้อที่ GMS นี่ล่ะจำได้ไหมมีหนังอินเดียมาเรื่อยๆ น้องเขาก็จำผมได้ ผมเลยคุยให้ฟังเรื่องหนัง DON ที่แสดงโดย SRK ว่า ท่านอมิต๊าบ ที่แสดง ภูตินาท นี่ล่ะ ที่เป็นคนแสดงเรื่อง DON มาก่อน น้องเขาทึ่งในข้อมูลที่ผมให้พอควร ผมบอกว่า SRK ตอนนี้คือสุดยอด ทำให้มีการเอาหนัง DON มาทำใหม่ ก็คุยไปเรื่อยๆ ผมบอกตรงๆ วันนี้ผมตั้งใจซื้อแค่ 300 บาท ทำไปทำมา ผมซื้อหนังมา 500 กว่าบาท เพราะอัธยาสัยของน้องเขาแท้ๆ ขอชมครับ น้องคนนี้อยู่ GMS The Mall รามคำแหงนี่ล่ะ ท่านผู้บริหารอย่าลืมชื่นชม ผู้ชายครับ คนที่อยู่มานานแล้ว มีคนเดียว

จริงๆ ทั้งร้านก็นิสัยดีทุกคนครับผม

หนังจากคุยหนังแขก ก็มา 2012 มาเรื่อง 300 คุยกันยาว สนุกดีครับ ผมยังหยอดว่า GMS น่าจะมีเปิดชมรม ให้คอหนังมาคุยกันนะครับ ฮ่ะๆๆๆ ฝากไว้ๆ

วันนี้ผมสนุกมากๆ พบกันใหม่ ขอไปดู Bhootnath ก่อน

สวัสดีครับ

คุณ "โมฮับบะเทน"



"ความบันเทิง คือ ความรู้
ความรู้ เป็น ความบันเทิง"
ด้วย รักที่มีให้สรรพสิ่ง จาก
เว็ปไซต์หนังอินเดีย แห่งแรก ของไทยและ ใหญ่ที่สุด
เว็ปไซต์ (ไทย)"โมฮับบะเทน" http://indiamovies.konthaihappy.com

No comments:

Post a Comment