Wednesday, July 22, 2009

ป่วยไข้เมื่อใด ใครว่าดี

สวัสดีครับ เพื่อนสมาชิกเว็ปไซต์ หนังอินเดียอันดับ 1 ของไทย
เว็ปไซต์ (ไทย)"โมฮับบะเทน" ทุกท่าน

วันนี้ผมไม่ค่อยสบายเท่าไร มีอาการมึนๆ ปวดตาด้วยและปวดเมื่อยตามตัว หาก ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน
สงสัยต้องคิดว่า โดน หวัด2009 เข้าให้แล้วกระมัง แต่บังเอิญว่า จะเป็นแบบนี้ทุกที อีตอนกลับจากพักร้อนครับ
ซึ่งมันคือ อาการคล้ายๆ การแพ้อากาศนั่นเอง เนื่องจาก อากาศที่ กทม นี่คงแย่เอามากๆ ผมจะเป็นแบบนี้แทบทุกครั้ง
หลังจากพักร้อนที่ ต่างจังหวัด

หากคิดให้ดีๆ แล้ว นี่น่าจะดีนะครับ เพราะหากผมไม่พักร้อนบ้างก็คงไม่มีทางรู้ว่า กทม อากาศแย่ขนาดไหน แต่ผมให้ชื่อ
อาการหวัดนี้ว่า หวัดหวิดจะตกงาน เพราะลาพักร้อนไปแล้วร่วมๆ 10 วัน แต่พอกลับมา ลาป่วยอีก 2 วัน โห หวิดโดนไล่ออกล่ะครับ
ฮา แต่ผมป่วยจริงๆ นี่ครับ ทำไงได้ ก็ลาไปตามสิทธิ ของการลาน่ะครับ
ตัวผมตอนนี้ไม่ค่อยได้ออกกำัลังกาย เห็นได้ชัดว่า ปีที่แล้วยังแข็งแรงกว่านี้ เพราะมีการออกกำลังกายนั่นเอง ต้องเริ่มกันเสียที
ผมจะเริ่มออกกำลังกาย ตั้งแต่เสาร์นี้ โดยการเดิน เพราะต้องรอซื้อรองเท้ากีฬาวันศุกร์ก่อน น่าน เบี้ยวไป 1 วัน


"หยุด กินๆ นอนๆ ได้แล้ว ตามผมมาออกกำลังกายกันดีกว่า"

ผมจะออกกำลังกายให้สม่ำเสมอครับ ตั้งเป้าลด ให้ได้ ต่ำกว่า 100 กิโลกรัม เพราะตอนนี้เกินมาหน่อยๆ ครับ ดีว่าสูงเลยไม่ดูอ้วนเกินไป ขอให้ทุกท่าน ออกกำลังกายกันโดยถ้วนหน้าครับ

สวัสดี

คุณ "โมฮับบะเทน"

"ความบันเทิง คือ ความรู้
ความรู้ เป็น ความบันเทิง"
ด้วย รักที่มีให้สรรพสิ่ง จาก
เว็ปไซต์หนังอินเดีย แห่งแรก ของไทยและ ใหญ่ที่สุด
เว็ปไซต์ (ไทย)"โมฮับบะเทน" http://indiamovies.konthaihappy.com

No comments:

Post a Comment