Tuesday, July 14, 2009

คนเป็นไข้หวัดกันหลายคน ทำยังไงดี

สวัสดีครับ แฟนๆ เว็ปไซต์หนังอินเดียแห่งแรกของไทย
เว็ปไซต์ (ไทย)"โมฮับบะเทน"

วันนี้ก็ยังได้พักสบายๆ อยู่กับบ้านเหมือนเดิม เพราะยังพักร้อนกันอยู่ครับ สบายเขาล่ะ
แต่ 6 เดือนที่ผ่านมาผมก็หนักกับงานเหมือนกันครับ เรียกว่า ผ่านมาแบบ สมบุกสมบัน ก็แล้วกัน
มีงานทำถือว่า มีโชคอย่าหนี่ อย่าเบื่องานครับ เพราะนั่นคือปากท้องของเรา และ หากเรารักจะทำมัน
ยิ่งดีมากขึ้นไปอีกโข

ผมเองตอนนี้ เริ่มเหงาๆ เหมือนกันเพราะว่างครับ ฮ่ะๆๆๆ ใครว่า พักร้อนแล้วสบาย ไม่จิ๊ง ไม่จิง น่าน
แต่ก็ชอบนะครับ เมื่อเราได้อยู่เฉยๆ บ้างทำให้ได้มีโอกาสคิดทบทวน ชีวิต ในช่วงที่ผ่านมามากขึ้น
เอาล่ะเข้าเรื่องกันก่อน มาดูเรื่อง ไข้กันดีกว่า

จะไข้อะไร ผมไม่ขอพูดถึง เดี๋ยวให้ข้อมูลผิดๆ ไป จะแย่ เอาเป็นว่า ล้างมือ กินร้อน ช้อนกลาง ก็แล้วกันครับ
และเมื่อออกจากบ้าน หากเรามีไข้ มีหวัด คว้าเอาหน้ากากมาใส่ก่อนอื่นใด คนจะสาธุกาล ว่าท่านรับผิดชอบ
เป็นคนดี ไม่แพร่เชื่อไปหาคนอื่น ส่วนคนที่อยากป้องกันตนเอง ใส่หน้ากากก็ไม่น่าเกลียด


นี่ล่ะ ฟ้าทะลายโจร ตัวจริงครับ




ผมพบข้อมูลว่า ฟ้าทะลายโจร นี่ดีนะครับ สำหรับอาการไข้ สามารถหาซื้อได้จาก ร้านขายยา เดี๋ยวนี้มีแบบแค็ปซูลด้วย
และยังกระตุ้นภูมิคุ้มกัน แก้เจ็บคอ แถมมาอีก อย่าลืมสมุนไพร ที่ ฟ้าประทาน มาให้ นะครับ พูดไว้เท่านี้ครับ

วันนี้เท่านี้ก่อน สวัสดีครับ
คุณ "โมฮับบะเทน"


"ความบันเทิง คือ ความรู้
ความรู้ เป็น ความบันเทิง"
ด้วย รักที่มีให้สรรพสิ่ง จาก
เว็ปไซต์หนังอินเดีย แห่งแรก ของไทยและ ใหญ่ที่สุด
เว็ปไซต์ (ไทย)"โมฮับบะเทน" http://indiamovies.konthaihappy.com

No comments:

Post a Comment